Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Ngăn Rối Loạn Mỡ Máu Với GDL-5

Dị ứng với các món ăn trước đây dung nạp dễ dàng, tăng cân bất thường dù chế độ ăn uống vẫn bình thường, mất tập trung, mệt mỏi vào buổi sáng, đau đầu không rõ nguyên nhân kéo dài hơn 10 ngày... Nếu cơ thể bạn xuất hiện các triệu chứng trên, rất có thể bạn đã bị rối loạn mỡ máu.


Rối loạn mỡ máu
Tăng cân dù không ăn nhiều có thể do rối loạn mỡ máu

Rối loạn mỡ máu đang gia tăng

Y học cả Đông và Tây đều khuyên con người dù đang bệnh hay chưa bị bệnh đều phải giải độc định kỳ cho cơ thể. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, không cơ thể nào khoẻ nổi nếu chứa đầy "rác".

Triệu chứng thường gặp nhất của rối loạn mỡ máu là tăng chỉ số cholesterol toàn phần, LDL, Triglyceride và dễ dẫn đến tình trạng xơ vữa mạch máu - đây là nguyên nhân dẫn đến các bệnh tim mạch.

Trong điều kiện và môi trường sống hiện nay, số người tuy chỉ số mỡ máu chưa đến độ nghiêm trọng nhưng thuộc nhóm rất gần "bờ vực" của rối loạn mỡ máu. Và số lượng đang tăng lên từng ngày.

Tình trạng rối loạn mỡ máu càng sẽ dễ xảy ra ở đối tượng có chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu, lạm dụng chất kích thích, tiếp xúc thường với hóa chất. Đồng thời, thói quen ăn uống thất thường, ít vận động, ngủ không đủ giấc, stress… cũng là nguyên nhân dẫn lối cho rối loạn mỡ máu xuất hiện.

Tiên hạ thủ vi cường

Bệnh thì tất nhiên phải dùng thuốc. Nếu phát hiện mỡ máu trong cơ thể cao hơn mức bình thường thì bệnh nhân buộc phải tìm đến thuốc đặc trị.

Tuy nhiên, số người có lượng mỡ máu mới ngấp nghé ngưỡng bệnh lý thì không nên dùng thuốc, vừa không có hiệu quả tối đa vừa gây tác dụng phụ.

Mỡ máu tác động và đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của cơ thể. Gan là cơ quan quan trọng nhất trong việc tạo ra hoặc chuyển hoá mỡ máu từ các chất khác, cơ quan này cung cấp 80% lượng mỡ máu cho cơ thể.

Nếu đã bị rối loạn biến dưỡng chất béo thì chất mỡ trong máu vẫn có thể tăng cao cho dù bạn có nhịn ăn thịt mỡ. Điều này tương tự với người bệnh tiểu đường, cơ thể sẽ tự tổng hợp chất béo từ lượng đường thặng dư trong máu.

Chính vì vậy, việc hỗ trợ cơ thể tự điều hòa mỡ máu đóng vai trò quan trọng để duy trì cơ thể khoẻ mạnh và phòng tránh các bệnh tim mạch.

Trở lại với các đối tượng đang "cận kề" với rối loạn mỡ máu, họ sẽ làm gì để giải độc trước khi bị rối loạn mỡ máu tấn công. Y học ngày nay không thiếu các loại thuốc có thể hạ mỡ máu. Tuy nhiên, ai cũng biết "thuốc Tây" khi dùng thường xuyên sẽ gây phản ứng phụ.

FAZ chứa GDL-5
FAZ chứa GDL-5 từ thiên nhiên

Vấn đề tưởng phức tạp nhưng đáp án hoàn toàn khả thi từ khi thầy thuốc hiểu về mặt mạnh hoạt chất sinh học, như dưỡng chất từ thiên nhiên GDL-5.

Với người không thể tránh tiệc tùng khi giao tiếp, với người phải ăn cho no để đủ sức “kéo cày”, sử dụng sản phẩm chứa hoạt chất sinh học GDL-5 không chỉ điều hòa cholesterol và các thành phần mỡ máu mà còn là giải pháp an toàn để chủ động phòng bệnh rối loạn mỡ máu. Thật tuyệt vời khi ăn ngon mà không sợ rối loạn mỡ máu!

www.FAZ.com.vn